Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập2
Tổng số lượt xem 762673
Đoàn thanh niên hưởng ứng tết trồng cây xuân Tân Sửu
Đăng lúc 24/02/2021 17:25:08
Thực hiện lời dạy của Bác“Vì lợi ích mười năm thì phải trồng cây; Vì lợi ích trăm năm thì phải trồng người”, ngày 18/2, tại bản Nà Lạn xã Tông Cọ, các đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện ủy- HĐND-UBND huyện và đại diện các ban ngành đoàn thể huyện đã hưởng ứng "Tết trồng cây xuân Tân Sửu năm 2021" và hưởng ứng Chương trình trồng 1 tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025 do Thủ tướng Chính phủ phát động. Do ảnh hưởng dịch bệnh Covid -19 nên UBND huyện Thuận Châu không tổ chức lễ trồng cây.

     Với khẩu hiệu. “Trồng thêm một cây xanh là thêm một hành động bảo vệ môi trường”,  nên  không khí hăng hái thi đua trồng cây đầu năm 2021 được triển khai một cách nhanh gọn, nhưng vẫn đảm bảo công tác phòng dịch và tiến độ trồng cây xanh. Trong ngày các đồng chí lãnh đạo và nhân dân, đoàn viên  xã Tông Cọ đã tham gia trồng mới 100 cây Lát hoa và cây Sấu dọc hàng lang giao thông tuyến đường vào bản Nà Lạn xã Tông Cọ huyện Thuận Châu.

Đ/c Nguyễn Minh Tiến – Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy trồng cây tại lễ hưởng ứng

Đoàn viên thanh niên tham gia trồng cây

        Việc trồng cây, trồng rừng  là việc làm rất quan trọng, là trách nhiệm của mỗi người dân và toàn xã hội. Mỗi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên  phải là người gương mẫu nhất trong thực hiện. Chính vì vậy, các cơ sở đoàn và đoàn viên thanh niên phải cùng chung tay thực hiện công tác trồng, quản lý, bảo vệ và phát triển cây xanh trên địa bàn huyện./.

       Dương Hải – Trung tâm truyền thông văn hóa huyện

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng