Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập8
Tổng số lượt xem 763022
Lễ khởi công “Trường đẹp cho em” tại huyện Thuận Châu, tỉnh Sơn La
Đăng lúc 31/12/2020 16:21:33
Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2020. Trong 2 ngày 30-31/12/2020, Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh Sơn La đã phối hợp với Ủy ban Hội LHTN Việt Nam huyện Thuận Châu tổ chức Lễ khởi công “Trường đẹp cho em” tại điểm trường Bôm Kham - trường tiểu học Mường Bám 2, xã Mường Bám và điểm trường Củ Sát – trường tiểu học Mường Khiêng 1, xã Mường Khiêng.

     Điểm trường Bôm Kham và Củ Sát là một trong số những điểm trường lẻ khó khăn của huyện Thuận Châu. Các em học sinh tiểu học phải học trong những phòng học tạm, số học sinh theo học đông nên chưa đáp ứng được nhu cầu học tập và vui chơi, bên cạnh đó giao thông đi lại còn gặp rất nhiều khó khăn. Ngoài ra, các điểm trường lẻ này còn thiếu thốn cả về dụng cụ và trang thiết bị cần thiết phục vụ công tác dạy và học.

Đ/c Cầm Huyền Trang – Bí thư Tỉnh đoàn, đ/c Nguyễn Xuân Hoàng – Phó chủ tịch Ủy ban huyện, đ/c Thiệu Nam Bình – Trưởng phòng giáo dục huyện và đ/c Vũ Quang Huy – Bí thư Huyện đoàn tham gia lễ khởi công tại trường tiểu học Mường Bám 2

Lễ khởi công tại điểm trường Củ Sát – trường tiểu học Mường Khiêng 1

         Để tạo điều kiện tốt nhất cho các cháu được vui chơi học tập, Công trình "Trường đẹp cho em"  do Trung ương Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tổ chức và đơn vị Trung tâm thông tin nguồn lực tình nguyện quốc gia tài trợ. Điểm trường Bôm Kham - trường tiểu học Mường Bám 2 được hỗ trợ xây dựng 02 phòng học (mỗi phòng 42m2), 01 phòng công vụ 18m2, 01 nhà vệ sinh và  điểm trường Củ Sát – trường tiểu học Mường Khiêng 1 xây dựng 01 phòng học 42m2, 01 nhà vệ sinh với tổng kinh phí được hỗ trợ là 530.000.00 đ. Dự kiến sẽ khánh thành trong tháng 02 năm 2021. 

Ban thư ký HLHTN Việt Nam tỉnh trao tặng 20 suất quà cho học sinh khó khăn

         Công trình hoàn thành sẽ giúp thầy cô và các em học sinh tại 02 điểm trường  có được môi trường học tập tốt hơn. Qua đó, giúp các em có thêm động lực phấn đấu trở thành con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

* Một số hình ảnh của chương trình:

Đ/c Thào A Sinh – Phó bí thư Huyện đoàn phát biểu tại điểm trường Củ Sát – trường tiểu học Mường Khiêng 1

Tặng quà cho cấp ủy và Ban chấp hành đoàn xã Mường Bám

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Các bài mới đăng