Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập3
Tổng số lượt xem 765921
Chương trình “Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020
Đăng lúc 25/12/2020 17:16:07
Thực hiện chương trình công tác Hội và phong trào thanh niên năm 2020. Thực hiện Kế hoạch số 10-KH/UBH ngày 15/12/2020 của UBH LHTN Việt Nam tỉnh Sơn La về tổ chức chương trình “Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi” năm 2020. Ngày 24/12/2020, UBH LHTN Việt Nam huyện Thuận Châu đã chủ trì tổ chức chương trình “Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi” tại trường PTDT nội trú THCS và THPT huyện. Đến dự chương trình có đ/c Thào A Sinh -Phó Bí thư Huyện đoàn, Phó chủ tịch UBH LHTN Việt Nam huyện và hơn 300 học sinh, giáo viên của nhà trường.

Văn nghệ chào mừng

Đ/c Thào A Sinh – P. Bí thư Huyện đoàn, Phó chủ tịch UBH LHTN Việt Nam huyện tặng 100 bánh xà phòng cho nhà trường

     Tại buổi truyền thông, đã hướng dẫn rửa tay bằng xà phòng , tuyên truyền về các bệnh thường gặp trong mùa đông đối với học sinh; tập huấn các phương pháp sơ, cấp cứu cơ bản cho giáo viên và tuyên truyền về cách phòng chống dịch bệnh Covid-19.

Đ/c Nguyễn Thanh Liêm – Cán bộ chuyên trách truyền thông dân số Trung tâm y tế huyện hướng dẫn 6 bước rửa tay đúng cách

 

Hướng dẫn học sinh rửa tay bằng nước sát khuẩn

       Đây là hoạt động thiết thực và bổ ích, giúp các em học sinh nâng cao những kiến thức, kỹ năng  chăm sóc sức khỏe bản thân. Thông qua các hoạt động, nhằm cụ thể hóa phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi và nêu cao tinh thần xung kích tình nguyện vì an sinh xã hội, vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ huyện nhà./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng