Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 763252
Chương trình truyền thông về kỹ năng phòng ngừa nguy cơ, tự bảo vệ cho trẻ em
Đăng lúc 11/11/2020 14:19:11
Thực hiện chương trình công tác đoàn và phong trào TTN năm 2020. Ngày 10/11, BCH Huyện đoàn Thuận Châu đã phối hợp với phòng Lao động thương binh- xã hội huyện tổ chức Chương trình truyền thông về kỹ năng phòng ngừa nguy cơ, tự bảo vệ cho trẻ em tại trường PTDT nội trú THCS và THPT. Đến dự chương trình có đ/c Vũ Quang Huy - Bí thư Huyện đoàn, đ/c Lò Văn Quyết - Trưởng phòng lao động thương binh - xã hội huyện và hơn 300 học sinh, giáo viên của nhà trường.

Văn nghệ chào mừng

    Khởi động chương trình, các em học sinh được chơi những trò chơi thú vị như con thỏ, tam sao thất bản…nhằm mang lại không khí vui tươi, náo nhiệt và gần gũi với báo cáo viên. Tại buổi truyền thông, các em học sinh được cung cấp kiến thức về giới tính, chống lại sự cám dỗ từ tệ nạn xã hội, chống xâm phạm tình dục; bình đẳng giới, bạo lực trên cơ sở giới. Đồng thời, hướng dẫn các em những kỹ năng cơ bản, cần thiết để tự bảo vệ bản thân trước nguy cơ bị kẻ xấu dụ dỗ, xâm hại tình dục; kỹ năng ứng phó bạo lực học đường... 

Báo cáo viên Đèo Thị Thủy – Giảng viên trường Đại học Tây Bắc cung cấp các kỹ năng cho các em học sinh

Đ/c Vũ Quang Huy - Bí thư Huyện đoàn tặng 10 suất quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

     Đây là hoạt động thiết thực và bổ ích, giúp các em nâng cao những kiến thức, kỹ năng tự bảo vệ bản thân tốt hơn trước vấn nạn hiện nay trong cuộc sống. Đồng thời  cũng là dịp để nâng cao nhận thức, trách nhiệm của gia đình, nhà trường và cộng đồng trong việc bảo vệ đối với trẻ em./.

Đinh Phương – Huyện đoàn Thuận Châu

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng