Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập5
Tổng số lượt xem 763110
Đoàn xã Long Hẹ: Sôi nổi các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018
Đăng lúc 03/08/2018 14:54:43
Thực hiện Kế hoạch 26-KH/ĐTN ngày 24/5/2018 của Ban Thường vụ huyện đoàn Thuận Châu về tổ chức Chiến dịch tình nguyện hè năm 2018. Ban Chấp hành đoàn xã Long Hẹ đã tổ chức các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2018. Với vai trò xung kích tình nguyện của thanh niên trong việc tham gia phát triển kinh tế - xã hội; xây dựng nông thôn mới, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương. Đoàn viên thanh niên xã Long Hẹ đã tích cực hưởng Chiến dịch thanh niên tình nguyện Hè năm 2018 với nhiều hoạt động sôi nổi, để lại dấu ấn tốt đẹp trong lòng các bạn đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trong xã

Mở đầu chiến dịch thanh niên tình nguyện hè. Ban Chấp hành Đoàn xã đã tổ chức cho đoàn viên thanh niên dọn dẹp cơ quan, trụ sở UBND xã, tu sửa 01 sân nhà văn hóa; tổ chức khơi thông cống rãnh, tu sửa 50m đường giao thông với hơn 40 ĐVTN tham dự và thực hiện.

Đoàn viên thanh niên tham gia khơi thông tuyến đường giao thông nội bản

Hoạt động Ngày thứ 7 tình nguyện, Ngày chủ nhật xanh cũng được Đoàn xã chú trọng, triển khai phối hợp. Ban Chấp hành Đoàn xã đã tổ chức dọn dẹp phát quang 300m đường nội bản, tổ chức trồng 195 cây xanh quanh trụ sở, đường lên khu di tích lịch sử Long Hẹ và tuyến đường vào nhà thờ Bác Hồ ở bản Bản Cha Mạy A, thu hút hơn 50 đoàn viên thanh niên tham gia

Đoàn viên thanh niên tham gia phát quang, dọn dẹp hưởng ứng Ngày chủ nhật xanh

Nhằm tri ân các thương binh, liệt sĩ. Ban Chấp hành đoàn xã đã phối hợp của Chi đoàn Đồn Công an xã Co Mạ tổ chức thăm hỏi, giúp đỡ ngày công, tặng 03 suất quà cho 03 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ với tổng trị giá 600.000 đồng.

Đoàn viên Thanh niên và các chiến sĩ Công an đồn Công an xã Co Mạ

Với những hoạt động trên đã phát huy được tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đoàn viên, thanh niên trong tham gia xây dựng nông thôn mới và văn minh đô thị, đảm bảo an sinh xã hội. Đồng thời tiếp tục tiếp nối truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” “Đền ơn đáp nghĩa” đối với những đã hy sinh to lớn của cha anh cho độc lập dân tộc và hạnh phúc của nhân dân. Qua đó giúp các đoàn viên thanh bồi đắp thêm lòng yêu nước, tự hào dân tộc, sống có trách nhiệm hơn với quê hương, đất nước và tạo được sức lan tỏa đến với đoàn viên thanh niên.

Tin, ảnh: Đoàn xã Long Hẹ

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng