Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 764671
Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tông Cọ tổ chức chương trình tình nguyện mùa đông 2017, xuân tình nguyện 2018.
Đăng lúc 30/01/2018 17:34:36
Nhằm động viên và chia sẻ những khó khăn đối với các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn vươn lên trong học tập. Được sự nhất trí của Ban Thường vụ Huyện đoàn Thuận Châu, sáng ngày 22/01/2018 Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Tông Cọ đã tổ chức Chương trình tình nguyện mùa đông 2017, xuân tình nguyện 2018 tại điểm trường Tiểu học Tông Cọ.

Chương trình tình nguyện tại điểm trường Tiểu học Tông Cọ

Tại Chương trình Chi đoàn trường Tiểu học và Đoàn xã Tông Cọ đã tổ chức trao 72 suất quà (quần áo) cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 4.320.000 đồng. Đây là một hoạt động được đoàn xã tổ chức thường xuyên, là hoạt động thể hiện tinh thần tương thân, tương ái. Qua đó kịp thời giúp đỡ học sinh có hoàn cảnh khó khăn có một mùa đông ấm áp. Đồng thời góp phần động viên tinh thần, giúp các em vượt lên hoàn cảnh khó khăn đạt kết quả cao trong học tập, rèn luyện.

Cũng tại chương trình Đoàn xã Tông cọ đã huy động hơn 20 đoàn viên thanh niên tham gia tình nguyện dọn dẹp, quét dọn, phát quang hơn 75m2 sân Nhà văn hóa xã, tạo sân chơi lành mạnh cho đoàn viên thanh niên, góp phần làm đẹp cảnh quang Nhà văn hóa và khu dân cư.

Đoàn viên thanh niên tình nguyện tham gia dọn dẹp sân Nhà văn hóa

Thào A Sinh – Chuyên viên Huyện đoàn

Các nội dung liên quan

Các bài mới đăng