Phim phóng sự
Liên kết website
Tiện ích
BẢN ĐỒ HÀNH CHÍNH Thống kê truy cập
Đang truy cập4
Tổng số lượt xem 765878
Tổ chức các hoạt động vui Tết trung thu bổ ích, lành mạnh, thiết thực
Đăng lúc 02/10/2020 18:51:02
Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào TTN năm 2020 của Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh huyện Thuận Châu. Thực hiện Kế hoạch số 82-KH/ĐTN ngày 08/9/2020 của BTV Huyện đoàn Thuận Châu về việc tổ chức “Đêm hội trăng rằm” năm 2020, các cơ sở Đoàn, Đoàn trực thuộc và các liên đội đã đồng loạt tổ chức Tết trung thu năm 2020 cho các em thiếu nhi trên địa bàn toàn huyện.

     Việc tổ chức vui Tết Trung thu tập trung vào các hoạt động trọng tâm như tổ chức vui chơi, giải trí cho trẻ em; huy động nguồn lực xã hội thăm hỏi, tặng quà trẻ em; tổ chức các hoạt động truyền thông, giáo dục, vận động xã hội.

Vui tết trung thu tại trường TH-THCS Chiềng Pấc

Vui tết trung thu tại trường mầm non Kim Đồng xã Chiềng Bôm

Đêm hội trăng rằm tại trường TH-THCS Pá Lông

    Tết trung thu là món quà tinh thần cho các em thiếu nhi, qua đó tạo sự phối hợp chặt chẽ giữa gia đình, nhà trường và xã hội trong giáo dục thiếu nhi, nâng cao vai trò, trách nhiệm của các cấp bộ Đoàn, Đội. Đồng thời, cũng là lời kêu gọi các cấp, các ngành tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, quan tâm, chăm lo công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng để các em thiếu nhi có được nhiều sân chơi, hoạt động bổ ích và giúp các em phát triển một cách toàn diện./.

Đinh Phương - Huyện đoàn Thuận Châu

* Một số hình ảnh tại Tết trung thu:

Đoàn cơ sở công an huyện phối hợp cùng nhóm thiện nguyện “Ngọc Khánh và những người bạn” tặng quà thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn

Tổ chức trò chơi vui nhộn

Không khí rước đèn của các em thiếu nhi vùng cao

Phá cỗ trung thu

Các bài mới đăng